ad-network โฆษณาติดเว็บ
ช่องทางสร้างรายได้

แนะนำโฆษณาติดเว็บ (ad banner) 2021

เพื่อนๆที่ทำเว็บไซต์และกำลังหาป้ายโฆษณาสำหรับนำมาติดที่เว็บไซต์ หรือเว็บบล็อกเพื่อสร้างรายได้ ห้ามพลาดบทความนี้ ! รวมรายชื่อ ad-network ประเภท ad banner ที่น่าสนใจและจ่ายจริง (อันนี้สำคัญมาก ==)

แนะนำโฆษณาติดเว็บ (ad banner) 2021

yengo : เจ้านี้เปิดให้บริการมานานแล้ว มีสำนักงานอยู่ในไทย ซัพพอร์โดยคนไทย จ่ายตรงดี จ่ายทุกๆกลางเดือน ขั้นต่ำ 20$ (ผ่าน paypal ,โอนผ่านบัญชีธนาคาร) มีโฆษณาที่มีรูปภาพและข้อความพาดหัวชวนคลิก แม้ว่ารายได้ต่อคลิกจะไม่มาก แต่ถ้ามีทราฟิกจำนวนมากรายได้ก็มากตามไปด้วย จึงเหมาะสำหรับเว็บข่าวที่คนชอบแชร์ผ่านโซเชียลมีเดีย >>>หน้าสมัคร กดตรงนี้

mgid : เจ้านี้เป็นของต่างชาติ แต่มีป้ายโฆษณาภาษาไทยด้วย จ่ายขั้นต่ำ 100$ ทุกสิ้นเดือน สามารถเลือกรับเงินได้หลากหลาย แต่ขอแนะนำให้รับผ่าน paypal ครับ สะดวกดี ช่องทางอื่นจะโดนหักค่าธรรมเนียมเยอะ รายได้ต่อคลิกถือว่าสูงพอสมควรเมื่อเทียบกับเจ้าอื่น >>> หน้าสมัคร กดตรงนี้

propellerads : เจ้านี้เป็น ad-network ของต่างชาติ มีป้ายโฆษาภาษาไทยให้ติดเว็บด้วย แต่จะคิดรายได้เมื่อผู้ใช้เห็นโฆษณา(Impressions) เช่น โฆษณาแสดง 1000 ครั้ง เกิดรายได้ 1$ / เจ้านี้จะไม่สนใจว่ามีการคลิกป้ายหรือไม่ จ่ายขั้นต่ำ 5$ จ่ายทุกสัปดาห์ มีหลายช่องทางให้เลือกสำหรับรับเงิน (แนะนำให้รับผ่าน paypal) >>> หน้าสมัคร กดตรงนี้

หากมี ad-network ประเภทป้ายติดเว็บเจ้าไหนที่น่าสนใจอีกจะนำมาอัพเดทให้ครับ ขอให้เพื่อนๆโชคดี มีความสุขกับการหาเงินออนไลน์ 💰💰💰

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *